Chính sách bảo hành và đổi trả

I. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT

Bảo hành 1 năm cho các phần lỗi kỹ thuật, khung, bản lề, phụ kiện đi kèm. (Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Lipstick Box giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian nhanh nhất.)

* Lưu ý:

- Không áp dụng cho những sản phẩm thuộc chương trình THANH LÝ TỒN KHO

- Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm xảy ra do sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản.

- Chương trình bảo hành do lỗi vận chuyển áp dụng cho khách hàng phạm vi thành phố HỒ CHÍ MINH. Nếu khách ở các khu vực khác, vui lòng sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ.

 

6 BƯỚC QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA LIPSTICK BOX

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành:

  • Thời gian: 9am - 9pm, tất cả các ngày trong tuần
  • Hotline: 0353091199

2. Kiểm tra vấn đề phản hồi

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của Lipstick Box sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ

3. Tiến hành công tác bảo hành

Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách hàng, bộ phận bảo hành của  Lipstick Box sẽ hướng dẫn quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành

4. Khách hàng ở TP.HCM và Bình Dương: 

  • Trường hợp hư hỏng đơn giản: Nhân viên Lipstick Box trực tiếp hẹn và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách (trong khu vực và bán kính có thể hỗ trợ)

  • Trường hợp khó cần hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên Lipstick Box sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại cơ sở của Lipstick (miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất  Lượng)

5. Yêu cầu bảo hành đi kèm:

  • Điều kiện bảo hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết xác thực đúng sản phẩm được mua từ Lipstick Box (chứng từ, hóa đơn, phiếu bảo hành,...)

  • Lipstick Box có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại Lipstick Box

6. Trường hợp không được bảo hành với các lỗi sau: 

  • Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên

  • Sản phẩm bị hư hỏng do:

  • Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước

  • Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Lipstick Box

  • Tác động lực mạnh không đúng nguyên tắc sử dụng.


II. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM TRANG TRÍ

Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả, không đúng đơn hàng đã đặt, không đủ số lượng, hàng bị lỗi do vận chuyển, Lipstick Box sẽ đổi hàng cho khách trong thời gian nhanh nhất.

 

* Chú ý: khách hàng kiểm tra hàng kĩ, đối chiếu trong hoá đơn cùng với bưu tá. Nếu có sai sót hoặc lỗi do vận chuyển vui lòng gọi số 0353091199 và quay clip có xác nhận của bưu tá, để Lipstick Box cùng làm việc với đơn vị vận chuyển giải quyết cho khách nhanh nhất.

Trong trường hợp khách sau khi nhận mới báo shop về lỗi hư hỏng do vận chuyển, shop XIN PHÉP KHÔNG XỬ LÝ KHIẾU NẠI.

 

Mọi thông tin thắc mắc về chính sách, quý khách vui lòng liên hệ theo số 035309199